เคล็ดลับเด็ด หางานให้ได้งานใกล้บ้าน

  • 23 พ.ค. 2566
  • 2514
หางาน,สมัครงาน,งาน,เคล็ดลับเด็ด หางานให้ได้งานใกล้บ้าน

รองานมาตั้งนาน ... พอจะได้โอกาสสัมภาษณ์ งานนั้นก็ดันอยู่ไกลแสนไกลตลอด

อยากได้งานใกล้ ๆ บ้าน ไม่สะดวกเดินทาง มันเหนื่อย มันเปลือง มันไม่คุ้ม

เคล็ดลับเด็ดนี้ช่วยคุณได้ครับ เพียงแค่คลิกก็เพิ่มโอกาสได้งานใกล้บ้านในทันที !!

 

 

ระบุพื้นที่ที่สะดวกทำงานลงในเรซูเม่แบบเฉพาะเจาะจง

เรซูเม่ Jobbkk ที่คุณสมัครไว้ ในส่วนของหน้า “งานที่ต้องการ” นอกจากจะต้องระบุชื่อตำแหน่งงานที่ต้องการ คุณต้องระบุพื้นที่ทำงานให้ชัดเจนด้วยครับ ความหมายคือ ระบุจังหวัด และเขต / อำเภอ แบบเฉพาะเจาะจงที่คุณสะดวกเลย เช่น กรุงเทพมหานคร เขตห้วยขวาง ,วังทองหลาง ,บางกะปิ  (ระบุได้สูงสุด 5 เขต/อำเภอ)

การเจาะจงแบบนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสให้คุณได้งานใกล้บ้านตามที่ระบุ เป็นการคัดกรองงานที่เข้ามาให้ตรงกับความต้องการ และเป็นข้อมูลที่ HR สามารถใช้ตัดสินใจเรียกสัมภาษณ์ได้อย่างชัดเจน ทำให้มั่นใจในตัวคุณมากขึ้นด้วย ว่าถ้าเรียกมาสัมภาษณ์ก็มีโอกาสที่คุณจะตอบรับงาน เพราะ HR ก็ไม่ต้องการเสียเวลากับการเรียกผู้สมัครมาคุยกันตั้งนานแล้วก็ปฏิเสธงานเพราะบ้านอยู่ไกลเช่นกัน

 

ทั้งนี้ สาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้ไม่ได้งานใกล้บ้านก็เป็นเพราะระบุแบบกว้าง ๆ ครับ

นั่นคือการระบุว่า กรุงเทพฯ ทุกเขต ย่อมส่งผลให้งานที่เข้ามานั้นมาจากทั่วกทม.เลยครับ ซึ่งข้อดีอาจทำให้มีหลายงานติดต่อมามากกว่าระบุแบบเจาะจง แต่โอกาสที่จะเป็นงานไกลบ้านก็มีมาก เพราะระบุไปแล้วว่าทุกเขต HR ก็เข้าใจว่าคุณสะดวกทำงานทุกพื้นที่ในกทม. และเมื่อเรซูเม่คุณน่าสนใจ เขาก็ต้องติดต่อมาเรียกสัมภาษณ์อยู่แล้วครับ

 

หางานโดยระบุพื้นที่ที่สะดวกแบบเฉพาะเจาะจง

การหางานใน jobbkk.com เพื่อให้ได้งานที่ตรงใจและประหยัดเวลาการค้นหางานมากที่สุด คุณสามารถระบุตำแหน่งงานที่ต้องการได้ในช่อง “สาขาอาชีพ” รวมถึงพื้นที่ที่สะดวกทำงาน ระบุได้ในช่อง “สถานที่ทำงาน” ซึ่งก็คือ จังหวัดและเขต / อำเภอ (ระบุได้ทีละ 1 เขต / อำเภอ) จากนั้นกดปุ่ม “หางาน” ระบบก็จะคัดกรองเฉพาะงานที่ตรงกับข้อมูลที่ระบุมาให้คุณค้นหางานทันทีครับ

แต่ถ้าต้องการหางานทั่วจังหวัดนั้น ๆ ให้คุณระบุจังหวัดแล้วเลือกที่เมนู “ทั้งหมด” และกดปุ่ม “ตกลง” จากนั้นก็กดปุ่ม “หางาน” ได้เลยครับ

 

นอกจากนี้ คุณยังสามารถระบุเงินเดือนที่ต้องการในช่อง “เงินเดือนขั้นต่ำ” และ “เงินเดือนสูงสุด” รวมถึงรูปแบบงานที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น งานประจำ ,งานนอกเวลา (Part Time) ,งานอิสระ (Freelance) ,นักศึกษาฝึกงาน ,สัญญาจ้าง ,สหกิจศึกษา รวมถึงเงื่อนไขอื่น ๆ ที่เหมาะกับคุณ นั่นก็คือ ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ ,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์ ,ยินดีรับผู้พิการ ,งานด่วน (ระบบจะคัดกรองเฉพาะประกาศงานที่เปิดรับสมัครด่วนมาให้คุณทันที)

 

อย่างไรแล้ว การระบุข้อมูลแบบเฉพาะเจาะจง จะทำให้คุณได้เจอเฉพาะงานที่ตรงความต้องการมากที่สุด แต่บางช่วงเวลาก็อาจมีประกาศงานให้คุณค้นหาและสมัครได้ไม่มากเท่าไร

ในทางตรงข้าม ถ้าระบุแบบกว้างก็จะมีประกาศงานให้เลือกมากกว่า แต่อาจต้องใช้เวลาค้นหางานมากขึ้นครับ

 

แต่จริง ๆ ก็มีหลายบริษัทที่มีสวัสดิการเรื่องการเดินทางให้ด้วยนะครับ เช่น รถรับส่งที่จะไปรับส่งตามจุดต่าง ๆ เพื่อให้พนักงานสะดวกในการเดินทางและประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น รวมถึงสวัสดิการหอพักฟรีหรือเช่าในราคาถูก ก็ช่วยให้ประหยัดได้มากขึ้นเช่นกันครับ ซึ่งข้อมูลส่วนนี้จะระบุไว้ท้ายประกาศงานในหัวข้อ “สวัสดิการ” อย่าลืมเลื่อนลงมาดูนะครับ

หรือหากมี HR ติดต่อมาเรียกสัมภาษณ์แล้วงานนั้นอยู่ไกล อย่าลืมสอบถามสวัสดิการส่วนนี้ดูด้วยนะครับ เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นและไม่พลาดโอกาสได้งานดีที่ตรงใจด้วยครับ

 

 

มีโอกาสได้งานทันที เพียงสมัครเรซูเม่วันนี้ ฟรี คลิก >> https://jobbkk.com/go/jWldX

หางานด่วน เปิดรับกว่า 153,168 อัตรา คลิก >> https://jobbkk.com/go/YtvVO

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top